Những đối tượng nào không nằm trong chương trình khám sức khỏe của Hợp Nhân

  • < 20 tuổi.
  • Thai kỳ: Tầm soát các bệnh lý ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi được thực hiện trong lúc khám thai định kỳ, không bao gồm trong gói khám sức khỏe thiết yếu.
  • Ung thư: Mặc dù bạn vẫn có thể phát hiện các bệnh lý ung thư nếu như bạn có các triệu chứng và dấu hiệu gợi ý lúc khám sức khỏe tổng quát. Gói khám sức khỏe thiết yếu của Hợp Nhân không nhằm mục đích phát hiện ung thư, tầm soát ung thư sẽ được thực hiện ở một gói khám sức khỏe khác.
  • Các bệnh lý không nằm trong 15 bệnh lý trên là những bệnh có tỷ lệ mắc bệnh thấp trong dân số (theo mô hình bệnh tật tại cơ sở y tế từ 2011 – 2015), hoặc là những bệnh lý không nghiêm trọng (như cảm cúm chẳng hạn) hoặc những bệnh lý không dễ dàng phát hiện ở giai đoạn sớm với những phương pháp thông thường. Việc tầm soát những bệnh lý này không giúp cải thiện tình trạng sức khỏe chung cũng như giúp tiết kiệm chi phí phát sinh cho y tế. Cũng giống như ung thư, mặc dù bạn vẫn có thể phát hiện các bệnh lý khác nếu như bạn có các triệu chứng và dấu hiệu gợi ý lúc khám sức khỏe tổng quát. Gói khám sức khỏe thiết yếu của Hợp Nhân không nhằm mục đích phát hiện những bệnh lý này.