Soi và phân tích da

Máy phân tích da dựa trên thuật toán quét ma trận, giúp chuẩn đoán chính xác các vấn đề xảy ra với da. Qua hình ảnh kỹ thuật số của công nghệ RGB và tia cực tím, phân tích các vùng mô da bị tổn thương, tính toán chính xác các vấn đề xảy ra với da trên khuôn mặt.

Máy phân tích da giúp phân tích chính xác, cũng như lưu lại các hình ảnh số liệu của từng vùng da bị tổn thương.

Máy phân tích da cung cấp đầy đủ các thông số về độ ẩm của da bằng công nghệ kỹ thuật số; phân tích hiển thị vùng da bị nhờn, da dầu; phân tích chân lông; độ màu của da, tuổi của da và phân tích các vấn khác về da.

Máy phân tích da có khả năng phân tích nhanh mật độ tập trung mụn, độ ẩm (UV), độ nhạy cảm, màu sắc da nếp nhăn và tiến hành báo cáo về tình trạng da.

Máy phân tích da có chức năng lưu lại mã người bệnh, ngày phân tích, thông số hoạt động của vùng da đã phân tích để Bác sĩ đánh giá hiệu quả điều trị. Với những thông số tin cậy (về độ trung thực, rõ nét của hình ảnh, độ phóng đại của da), máy phân tích da cho phép Bác sĩ đưa ra những biện pháp chăm sóc da hiệu quả nhất cho từng tình trạng.

Với độ phân giải hình ảnh lớn, rõ nét và chi tiết. Máy phân tích da chuyên sâu trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, SPF, PA++. Nhận biết những thương tổn do môi trường như tia cực tím, UV và các thương tổn khác.